[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เดือดหน้ากรง: เรื่องรอบขอบสังเวียน ONE Championship ตุลาคม(17 ต.ค. 2562, 09:20) ซีพีเอ็นลงทุนไม่ยั้ง 2.2 หมื่นล้าน(17 ต.ค. 2562, 09:10) ศึกษาที่มาของแหล่งน้ำแข็งที่ขั้วใต้ดวงจันทร์(17 ต.ค. 2562, 09:01) อินเดียมือใหม่หัดเท่ียวลุยไทย กำลังซื้อเท่าตี๋หมวยแดนมังกร(17 ต.ค. 2562, 09:01) สุดปลื้ม พบโลมาหายาก 2 ตัว โผล่ว่ายน้ำ อวดโฉม จนท.ทะเลเกาะปันหยี (17 ต.ค. 2562, 08:54) กิ๊กหนุ่มหึงโหด ตามยิงแม่บ้าน วัย 48 ดับคาห้องพัก (17 ต.ค. 2562, 08:52) แฉโรงพยาบาลเชือดคนไข้(17 ต.ค. 2562, 08:50) ดัน “ชิมช้อปใช้” ให้สุดขอบจักรวาล ททท.ชูแผนเด็ดกระตุ้นใช้จ่าย เปิดตัว “ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย”(17 ต.ค. 2562, 08:45) เลขที่อยากได้ไม่มี ตัดใจหยิบสลากใบอื่นแทน พ่อเฒ่าสุดเฮง ถูกหวย 12 ล้าน(17 ต.ค. 2562, 08:41) เจ้าสัว “ศุภชัย” ขอดูฤกษ์เวลาดี ลงนามสัญญารถไฟเชื่อม 3 สนามบิน(17 ต.ค. 2562, 08:30) “เอเปก” ปีนี้ขยายตัว 3.2%(17 ต.ค. 2562, 08:30) เอาใจมนุษย์เงินเดือนไม่พอใช้จ่าย(17 ต.ค. 2562, 08:20) “ชิม ช้อปใช้” สะพัด 8 พันล้าน เฟส 2 เข้าครม.สัปดาห์หน้าเปิดลงทะเบียนทันที(17 ต.ค. 2562, 08:15) อุตุฯเตือน 17-19 ต.ค. ภาคใต้ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน(17 ต.ค. 2562, 08:10) กำหนดเอนไซม์ใช้กำจัดไวรัสในเซลล์มนุษย์(17 ต.ค. 2562, 08:01) "เมย์" เปิดไทม์ไลน์รักหนุ่ม "บิ๊ก" ย้ำไม่ได้เป็นมือที่สาม(17 ต.ค. 2562, 08:01) "เดือน-ฝ้าย" ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ "แตงโม" ซวย!โดนตบฟรี ในละคร "เล่ห์รัญจวน"(17 ต.ค. 2562, 07:45) ปูแป้น...สัตว์สองน้ำ(17 ต.ค. 2562, 07:30) “อัลเลกรี” เล็งซิว 2 แข้งดัง ถ้าได้คุมแมนฯยู(17 ต.ค. 2562, 07:19) ไผ่สะดิ้งไร้สารเคมี กำไรไร่ละ 5 หมื่น(17 ต.ค. 2562, 07:15)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
สารสนเทศฯ
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
admin
[ มือใหม่ ]
2
บทความ blog ล่าสุดโดย
แผนการของ NASA ในการส่งดาวเทียมสังเกตการณ์ดวงอาทิตย์admin
ผงชูรส ที่มา-วัตถุดิบ-ประโยชน์และโทษadmin
แปลภาษาจาก google
ป้อนข้อความ :

พยากรณ์อากาศ
 
ค้นหาจาก google
หมวดหมู่ blog

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
8 ท่าอำลาเหนียง ลดคางสองชั้น เพื่อรูปหน้าสุดเป๊ะ !  VIEW : 37    
โดย ผู้กองบิ๊ก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.254.112.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 07:01:09   


 
   วิธีลดเหนียง คางสองชั้นที่จัดเต็มด้วยไขมัน กำจัดได้ด้วยท่าออกกำลังกายง่าย ๆ แค่ยืดคอ หดคอ รับรองว่าเหนียงหายชัวร์
 
          รูปหน้าวีเชปคงเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่ก็ต้องหนักใจเพราะเจ้าไขมันย้วย ๆ ที่กองอยู่ใต้คางจนกลายเป็นเหนียงหรือคางสองชั้นนี่แหละ เลยต้องไปพึ่งมีดหมอกำจัดเหนียงทิ้ง นอกจากจะเสียเงินแล้วยังเจ็บตัวอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เหนียงย้วย ๆ ใต้คางมาทำร้ายเราละก็ นี่คือ 8 ท่าออกกำลังกายลดเหนียงง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกวัน ทำแล้วรูปหน้าเป๊ะ ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่เจ็บกระเป๋าเงิน
 
ท่าชิน ลิฟต์ 
 
1. ท่าชิน ลิฟต์ (Chin Lifts)
 
          เริ่มต้นกันด้วยท่าออกกำลังกายลดเหนียงที่ง่ายสุด ๆ ถ้าอยากจะลดไขมันที่จัดเต็มจนกลายเป็นคางสองชั้น แนะนำให้เริ่มจากท่านี้กันเลยค่ะ
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง สายตามองตรงไปข้างหน้า
          2. เชิดคางขึ้น จนรู้สึกตึงที่บริเวณคอ
          3. ค้างท่าไว้ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า
 
ท่าฟิช เฟซ
 
2. ท่าฟิช เฟซ (Fish Face)
 
          บางครั้งคางสองชั้นที่เรามีโดยไม่ได้ตั้งใจก็มาจากความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อบริเวณแก้มได้เหมือนกัน ฉะนั้นมาฝึกบริหารกล้ามเนื้อเพื่อฟิตกระชับแก้มและคางกันด้วยท่านี้เลยค่ะ
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุดจนคอรู้สึกตึง
          2. ทำปากจู๋แล้วค้างท่าไว้สักครู่ แล้วคลายท่า
          3. ทำซ้ำ 2 เซต เซตละ 20 ครั้ง
 
ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม 
 
3. ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม (Fake Chewing Gum)
 
          ท่านี้ก็คือการเคี้ยวหมากฝรั่งแบบหลอก ๆ นั่นเอง โดยท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณกราม ช่วยสลายไขมันสะสมที่อยู่บริเวณใต้คางออกไปได้
 
วิธีฝึก
 
          1 นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุด โดยให้คางชี้ไปด้านหน้า ไม่อ้าปาก
          2. ออกแรงเคี้ยวฟันโดยห้ามเปิดปากออก
          3. ทำซ้ำ 20 ครั้ง
 
ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง
 
4. ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง (Kiss The Ceiling)
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าขึ้นมองเพดานให้มากที่สุดจนรู้สึกตึงที่คอ
          2. ทำปากจู๋เหมือนในลักษณะจูบ แล้วค้างท่าไว้ประมาณ 5 วินาที แล้วคลายท่า
          3. ทำซ้ำ 5-10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต
 
ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง
 
5. ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง (Side Neck Stretch)
 
          ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้างก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดเหนียงได้ แถมยังช่วยคลายความปวดเมื่อยจากการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เป็นเวลานาน ๆ ได้ดี
 
วิธีฝึก
 
          1. เริ่มต้นการนั่งหลังตรง มองตรงไปข้างหน้า
          2. เอนศีรษะไปด้านขวาให้มากที่สุด หากทำไม่ได้ สามารถใช้มือซ้ายเอื้อมไปจับบริเวณหูขวาและกดศีรษะลงจนรู้สึกตึงที่บริเวณคอด้านข้าง
          3. ค้างท่าไว้ประมาณ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า เปลี่ยนข้าง
 
 
ท่าตีคาง
 
6. ท่าตีคาง (Slap your Chin)
 
          นอกจากท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อบริเวณคอและใต้คางจะสามารถช่วยลดเหนียงได้แล้ว ขอบอกว่าอยากให้ลองท่านี้ เพราะท่านี้จะช่วยสลายไขมันบริเวณใต้คางได้ดีเลยล่ะ
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง หันหน้ามองตรง แล้วค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นจนรู้สึกตึงบริเวณคอ
          2. ใช้หลังมือตรงบริเวณนิ้วมือค่อย ๆ ตีที่ใต้คางเบา ๆ ช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความเร็วขึ้น
          3. ทำติดต่อกัน 20-30 วินาที แล้วคลายท่า จากนั้นค่อยเริ่มใหม่อีกครั้ง
 
ท่าหมุนคอ
 
7. ท่าหมุนคอ (Rollin Neck)
 
          เป็นการออกกำลังกายง่าย ๆ ที่ได้ผลดีทั้งในด้านการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยสลายไขมันบริเวณคอและใต้คางที่เป็นสาเหตุของคางสองชั้นได้ด้วย แค่เพียงหมุนคอเท่านั้น !
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง หน้ามองตรง
          2. หมุนคอไปทางขวาในลักษณะวงกลม 5 รอบ แล้วกลับสู่จุดเริ่มต้น
          3. เริ่มต้นใหม่โดยหมุนคอที่ด้านซ้ายอีก 5 รอบ จากนั้นคลายท่า
 
ท่าบริหารขากรรไกร
 
8. ท่าบริหารขากรรไกร (Jaw Extension)
 
          ปิดท้ายกันด้วยท่าบริหารขากรรไกรที่ทำแล้วนอกจากจะคลายความเมื่อยล้า ก็ยังช่วยสลายเหนียงสุดน่าเกลียดได้อีกด้วยล่ะ แต่ต้องขอเตือนตรงนี้ว่า ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องกระดูกขากรรไกรก็ควรเลี่ยงเพราะทำแล้วอาจทำให้กรามค้างหรือขากรรไกรหลุดได้ค่ะ
 
วิธีฝึก
 
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าให้ได้มากที่สุดจนรู้สึกตึงบริเวณคอ
          2. อ้าปากและปิดปากสลับกันคล้าย ๆ ลักษณะเคี้ยวอาหาร โดยไม่ปิดปาก ให้ฟันล่างแตะกับริมฝีปาก
          3.  ทำซ้ำ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า
 
          เห็นท่าง่าย ๆ แบบนี้แล้วก็น่าจะทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกอยากจะหันมาออกกำลังกายแทนการใช้วิธีการแพทย์ในการลดเหนียงกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้าเลยดีกว่า มาเริ่มฟิตกันตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อใบหน้าวีเชปของเรา

 
สนับสนุนโดย : GCLUB จีคลับ คาสิโนออนไลน์ คาสิโน online casino online